1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Học hành thi cử liên miên sẽ cần tới những thực phẩm tốt cho trí não

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi bobodinh, 10/4/19.

  1. bobodinh

    bobodinh Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học hành thi cử liên miên sẽ cần tới những thực phẩm tốt cho trí não Ăn uống phù hợp giúp não bộ được cung cấp dưỡng chất cần thiết để hoạt động ở mức cao nhất. Bạn nên ăn gì để giúp cho chất xám hoạt động tối đa? Sau đây là cân bàn điện tử một số gợi ý lành mạnh từ các chuyên gia dinh dưỡng. Theo đó, thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ của não còn mang lại nhiều lợi ích cho toàn bộ cơ thể. [​IMG] Cá dầu, các loại hạt: Các loại cá giàu omega-3 đặc biệt là cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi... cung cấp dưỡng chất cần thiết cho chức năng não khỏe mạnh, cũng như tốt cho tim và khớp. Omega 3 lại không thể được tạo ra trong cơ thể, vì vậy bạn phải lấy dưỡng chất này từ chế độ ăn uống. Nếu bạn không thích ăn cá? cân phân tích điện tử Chất béo omega-3 cũng được tìm thấy trong dầu hạt lanh hoặc hạt lanh, dầu đậu nành, hạt bí đỏ, và quả óc chó. Óc chó cũng có nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ và chống viêm, thúc đẩy lưu lượng máu, cung cấp thêm oxy cho não. Quả mọng, trái cây và nước trái cây: Theo một nghiên cứu gần đây, ăn nhiều quả việt quất, dâu tây và các loại quả mọng khác sẽ ngăn chặn sự suy giảm tinh thần. Các loại trái cây giàu chất chống oxy hoá như việt quất kiểm soát các gốc tự do và ngăn ngừa các bệnh tâm thần liên quan đến tuổi tác. Vitamin C trong quả mọng kích hoạt sự nhanh nhẹn về tinh thần. Nó làm tăng khả năng tỉnh táo và sự tập trung. Vì thế, hoa quả là nguồn năng lượng tốt nhất của não. Lưu ý chúng ta đang nói về trái cây và nước ép trái cây chứ không phải bánh kẹo hay đường. Cà phê và chocolate: Caffeine là một trong những lựa chọn lành mạnh của nhiều học sinh. Dĩ nhiên quá nhiều cà phê có thể khiến bạn cảm thấy bồn chồn và ảnh hưởng đến huyết áp. Nhưng sử dụng một cách có kiểm soát thì caffein có thể kích hoạt não bộ và giúp bạn tập trung. Chocolate đen, ít đường có nhiều chất chống oxy hoá, đặc biệt là flavonoid giúp cải thiện lưu thông máu. Ngũ cốc nguyên hạt: Loại thực phẩm này không chỉ dành cho tim và sức khoẻ tiêu hóa. Carbohydrate phức trong ngũ cốc nguyên hạt có chỉ số đường huyết thấp, do đó chúng tiêu hóa chậm và giải phóng gluco - nguồn năng lượng tốt nhất của não - trong khoảng thời gian dài. Chất xơ trong thực phẩm kiểm soát cholesterol và cải thiện lưu lượng máu đến não cũng như đến các cơ quan khác. Và ngũ cốc nguyên hạt (cùng với trái cây tươi và sữa) là chọn lựa thông minh, lành mạnh cho bữa sáng - bữa ăn quan trọng để xác định sự hoạt động não bộ trong ngày. Cà chua, bông cải xanh, rau bina: Bộ ba này thường được đề cập trong danh sách siêu thực phẩm tốt cho toàn cơ thể. Chúng chứa các chất dinh dưỡng có lợi ích cho chức năng nhận thức và sức khoẻ của não. Thêm vào một số thực phẩm tăng cường trí não khác như củ cải đường và bơ và cân ô tô điện tử bạn đã có món salad ngon tuyệt vời giúp bạn phát huy tối đa sự thông minh.
     

Chia sẻ trang này